0123 456 789  9am-7pm (Thứ 2 - Thứ 7)

DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
meo-ve-sinh-bon-cau-caesar-trang-sang-1
Nhà vệ sinh là không gian được sử dụng hàng ngày, nếu không giữ cho không...
o-dau-ban-bon-cau-viglacera-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-gia-tot-4
Bồn cầu Caesar là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp sở hữu công nghệ tiết kiệm nước...
contemporary-bathroom
Hiên tại để chọn đồ vệ sinh cho phòng tắm thì có xu hướng người tiêu dùng...

Tư vấn chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hiện đại

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng có thể nói là khá quan trọng trong tổng thể cả ngôi nhà. Không ít gia đình đi mua  thiết bị vệ sinh phải mất công đi lại nhiều lần vì không mua được sản phẩm như ý muốn. Đặc biệt, khi chọn giữa hàng ngoại nhập va hàng nội địa khiến nhiều gia đình đau đầu. Vậy đâu là sản phẩm phù hợp với gia đình bạn?
Thiết bị vệ sinh nào phù hợp cho phòng tắm
Thiết bị vệ sinh chiếm một phần khá lớn trong tổng chi phí của ngôi nhà, vì vậy để chắc chắn, phần lớn gia đình kh trang bị vệ sinh phần lớn đều được tư vấn lựa chọn mưa những sản phẩm hàng ngoại nhập hoặc là hàng liên doanh bởi chúng có chất lượng tốt, mẫu mã rất đẹp tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà, ngài ra, những sản phẩm này còn có thời hạn bảo hành dài, uy tín.

noi-that-phong-tam-dep-2

 Thiết bị vệ sinh ngoại nhập luôn được lòng nhiều người tiêu dùng trong nước bởi sự đa dạng, phong phú về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, dù là hàng nhập khẩu, hàng liên doanh hay nội địa thì yếu tố quan trọng hơn cả để bạn lựa chọn đó là sự phù hợp với nhu cầu của bản thân. Không phải bất cứ thiết bị vệ sinh hàng ngoại nào cũng có thể có những chức năng phù hợp với phòng tắm của gia đình bạn hay phù hợp với chi phí của từng gia đình, hãy lưu ý rằng thiết bị vê sinh nội địa sẽ có giá thành rẻ hơn những mẫu hàng ngoại cùng chất lượng.

Chọn thiết bị  vệ sinh phù hợp về chất lượng và giá cả

Thông thường, người mua thiết bị vệ sinh chú trọng chính đến yếu tố giá cả và chất lượng. Chỉ cần là sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng tốt mà giá cả phù hợp thì đều được coi là sản phẩm tốt.

 Nhìn chung, cũng như nhiều loại mặt hàng tiêu dùng khác, thiết bị vệ sinh của các hãng hiện tại rất đa dạng về cả chủng loại, mẫu mã hay giá cả, dù đó là hàng nội địa hay là hàng nhập khẩu. Về giá cả, nếu tham khảo trên thị trường hiện nay, TOTO vẫn là thương hiệu có giá thành cao nhất, trong khi inax lại có giá phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình hơn. Trong khi đóm đương nhiên, TOTO vẫn đi đầu về chất lượng được người tiêu dùng bình chọn.

Ngày đăng: 01/08/2017 11:33:26
TƯ VẤN